สิ่งที่ทำให้แต่ละประเทศมีความแตกต่างกัน คือเรื่องของวัฒนธรรม การดำเนินชีวิต และเคล็ดลับต่างๆในการในชีวิตให้มีความสุข โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ถ้าคุณได้ดูหนังxจากหลายๆประเทศ คุณจะเห็นได้ว่าแต่ละประเทศจะมีลีลาหรือท่าทางในการร่วมรักไม่เหมือนกัน วันนี้เราได้รวบรวมท่าเด็ดมาให้คุณแล้วที่นี่ ถ้าไม่อยากพลาดก็ต้องอ่านให้ครบ แล้วอย่าลืมนำไปใช้ด้วยนะครับ
1. ท่าช้าง สัญลักษณ์ของความรักจากอิตาลี ท่านี้เป็นอีกท่านี่ทำให้คนรักได้แนบเนื้อและสัมผัสกันมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่การสอดใส่ แต่มันยังหมายถึงการเสพสุขร่วมกันในทุกๆโอกาส ท่านี้ฝ่ายหญิงจะนอนคว่ำอยู่ด้านล่าง ส่วนฝ่ายชายจะสอดใส่จากทางด้านหลัง เมื่อขยับเข้าที่แล้วก็จะใช้แขนดันตัวให้สูงขึ้นมา ส่วนช่วงล่างจะแนบสนิทกันไปตลอดเวลาที่ร่วมรัก ไม่จำเป็นต้องขยับอะไรมากมาย เพราะท่านี้เรียกได้ว่าสอดใส่ลึก และยังช่วยให้ทั้งสองคนได้ใช้เวลาในการศึกษาร่างกายของกันและกันมากขึ้นด้วย
2. ท่าดอกบัว สัญลักษณ์แห่งอิสรภาพจากสเปน ขึ้นชื่อว่าชาวสเปนมีท่วงท่าและลีลาเซ็กส์ที่โดดเด่น รุนแรงกว่าชาติอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องเปิดหนังxก็พอจะเข้าใจได้ว่าเขามีแนวคิดเรื่องเพศกันอย่างไร ถึงขนาดแสดงอิสระเรื่องความรักผ่านท่าเซ็กส์สุดเสียว ท่านี้ฝ่ายชายจะนั่งเป็นหลัก แล้วฝ่ายหญิงค่อยๆสอดใส่ในท่านั่งโดยหันหน้าเข้าหากัน นั่งชันเข่าแล้วร่วมรักกันโดนขาทั้งสองคนจะเหมือนกลีบดอกบัว แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่มีอิสระจากท่าร่วมรักโดยสามารถเป็นคนกำหนดจังหวะได้ ไม่ว่าจะอยู่ข้างบนหรือข้างล่าง
3. มิชชันนารี สัญลักษณ์แห่งความอิ่มเอมใจจากเนเธอร์แลนด์ ถ้าพูดถึงท่าที่มีคนใช้มากที่สุด ก็คงไม่พ้นท่ามิชชันนารี ที่ถูกเอามาเป็นท่าหลักประจำตัวของหลายๆคน ไม่ใช้ว่าท่านี้มันไม่ดี แต่ถ้าคุณมองให้ลึกลงไป มันเป็นท่าร่วมรักที่ไม่เปลืองพื้นที่ สามารถมีความสุขกันได้อย่างยาวนาน และยังไม่เป็นอันตรายเวลาใช้งานด้วย ยิ่งเป็นผู้สูงอายุที่อยากจะอิ่มเอมกับความสุขทางเพศ ท่านี้ถือว่าเหมาะมาก
4. ท่าคาวเกิร์ล สัญลักษณ์แห่งความเท่าเทียมจากอเมริกา ถ้าพูดถึงเรื่องความเท่าเทียม จะมีประเทศไหนที่สามารถให้คุณค่ากับทุกเพศไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง และเพศทางเลือก ดังนั้นท่าคาวเกิร์ลจึงเป็นสัญลักษณ์ของความเท่าเทียม เพราะผู้หญิงก็สามารถควบคุมจังหวะได้ ถ้าให้ผู้ชายทำอยู่ฝ่ายเดียว มันอาจจะไม่โดนจุดเสียวของเธอ ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวของเธอเอง ดังนั้น การให้ฝ่ายหญิงได้รับบทนำในเรื่องเซ็กส์ อาจจะดีกว่าก็ได้

Leave a Reply